วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

การเขียนเป็นการผ่อนคลาย


ถึง ชาว Preacticum ทุกๆๆคน ครูได้เข้าไปเยี่ยมชม Blog ของทุกคนบางคนก็มีการเปลี่ยนแปลงบางคนก็ ไทยนี้รักสงบ หลากหลายสไตล์ สวยมากๆๆ สวยปานกลาง สวยเฉยๆ แต่เราจะไม่แข่งกัน ครูทราบว่าในเวลานี้พวกเราเหนื่อยแน่นอน ตั้งแต่เหนื่อยเฉยๆ เหนื่อยมาก และ เหนื่อยมากที่สุดอย่างมีนัยสำคัญ แต่ครูก็มีความเชื่อว่าการบริหารจัดการในการใช้เวลาที่ดีจะทำให้เราทำงานหลายอย่างไปพร้อมๆๆกันๆได้ดี ครูก็อยากบอกพวกเราเหมือนที่อาจารย์ของครูเคยบอกว่าเราต้องสนุกกับสิ่งที่ทำจะช่วยให้รู้สึกว่าเรื่องยากๆมันทำให้ง่ายได้ ครูกำลังทำตารางเวลาแล้วครูจะไปเยี่ยมพวกเราชาว Preacticum ทุกคน
อ. จ๋า

2 ความคิดเห็น:

อุ้ย(พระยาประเสริฐ) กล่าวว่า...

ตอนนี้กำลังทำงานกันใหญ่เลยคะอาจารย์ พวกหนูทุกคนรู้สึกมีความสุขกับการทำงานในครั้งนี้มากเลย และพวกหนูกำลังจะวางแผนทำโครงการขนาดกลางของปฐมวัยด้วยคะและจะวางแผนทำโครงการขนาดใหญ่กับเพื่อนๆต่างเอกด้วยคะ

ปอย พระยา กล่าวว่า...

อาจารย์ขา หนูก็สนุกกับสิ่งที่หนูทำนะค่ะ แต่ว่าบางทีก็เหนื่อยจนไม่อยากทำอะไรเลย นี่หนูกำลังจะสอนหน่วยน้ำ อาจารย์ช่วยแนะนำหนูหน่อยว่าจะทำยังไงให้ออกมาดีที่สุด